Trang chủ
/Hoạt động nổi bật ngành Công nghệ Truyền thông/Sinh viên nổi bật/

Sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện đăng quang Quán quân FPTU DEBATE TOURNAMENT MÙA 2

Sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện đăng quang Quán quân FPTU DEBATE TOURNAMENT MÙA 2

Sinh viên nổi bật

Vừa qua, vòng Chung kết của Cuộc thi Tranh biện FPTU Debate Tournament Mùa 2 đã diễn ra với trận đấu cân tài cân sức giữa hai đội thi: J4F và Cóc Đoàn. Cùng kiến nghị: “Chúng tôi ủng hộ thế giới nơi mà mọi người không thể cảm nhận được vẻ đẹp thẩm mỹ”, Đội Ủng hộ hay Đội Phản đối sẽ giành được lợi thế về cho mình?


FPTU Debate Tournament là một trong những sân chơi độc đáo và hấp dẫn nhất tại Đại học FPT với hình thức cuộc thi tranh biện, đòi hỏi người tham gia phải vận dụng tối đa kỹ năng phân tích, trình bày và tư duy phản biện của mình. Trở lại với nhiều đổi mới và tổng giá trị giải thưởng lên đến 17.720.000VNĐ, FPTU Debate Tournament Mùa 2 đã thu hút gần 200 thí sinh, tương đương 56 đội thi và hàng chục nghìn lượt xem qua các vòng. 

Với sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật trong giới tranh biện như cô nàng tài năng Lê Minh Tú – Chủ nhiệm Fulbright Debate Club, cậu bạn Chu Đức An – Quán quân National School Debating 2021 cùng các khách mời đến từ Trường Đại học FPT TP.HCM, FPTU Debate Tournament Mùa 2 dường như càng có sức hút mạnh mẽ hơn khi không chỉ mang lại các giá trị vật chất mà còn là sự đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm đến từ vị trí các giám khảo có chuyên môn.

Kiến nghị được chọn cho trận đấu chung cuộc chính là “Chúng tôi ủng hộ thế giới nơi mà mọi người không thể cảm nhận được vẻ đẹp thẩm mỹ”; bằng những lập luận sắc bén và dẫn chứng đầy thuyết phục, hai đội thi J4F và Cóc Đoàn đã đem lại một trận tranh biện vô cùng hấp dẫn trong xuyên suốt 50 phút của vòng đấu. Các bạn khán giả có thể xem lại livestream Chung kết Cuộc thi FPTU Debate Tournament Mùa 2 tại fanpage Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn.

Sau nhiều thời gian hội ý cùng kết quả sát sao từ Hội đồng Giám khảo, Đội Ủng hộ – J4F đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân của Cuộc thi FPTU Debate Tournament Mùa 2. Được biết, cả ba thành viên của J4F đều là sinh viên năm hai, ngành Quản trị Truyền thông Đa phương tiện tại trường Đại học FPT TP.HCM. Tuy chưa từng có kinh nghiệm “thực chiến” trước cuộc thi, cả ba đều dành ra rất nhiều thời gian chuẩn bị để có được những phần trình bày và phản biện thuyết phục nhất. 

Bên cạnh đó, các giải thưởng khác cũng lần lượt được trao cho các đội thi xuất sắc trong xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình: Giải Á Quân thuộc về đội Cóc Đoàn, Đội Bunny Fighters Vip Pro Go Go và Đội Nanisa đồng giải Quý Quân. Giải Người tranh biện Xuất sắc Nhất gọi tên bạn Trảo Nhật Hằng – thành viên đội thi Cóc Đoàn. Bốn đội thi được giải Yêu thích Nhất mỗi bảng bao gồm: Đội OKW, Đội Loa Phát Thanh, Đội KAH và Đội The Introvert Eels. 

Vậy là Giải đấu Tranh biện FPTU Debate Tournament Mùa 2 đã khép lại sau một tháng diễn ra cùng sáu vòng thi đầy kịch tính. Với những kiến thức bổ ích và cơ hội cọ xát mà cuộc thi đem lại, đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện được chờ đón quay trở lại nhất trong bối cảnh sinh viên Đại học FPT TP.HCM trở lại học tập tại trường. 

Rate this post
Tin tức liên quan