Trang chủ
/Uncategorized/

Nhiều trường Đại học trên thế giới sẵn sàng chào đón cử nhân trường Đại học FPT

Nhiều trường Đại học trên thế giới sẵn sàng chào đón cử nhân trường Đại học FPT

Vừa tốt nghiệp, nhiều tân cử nhân trường Đại học FPT đã ẵm ngay các suất học bổng Thạc sĩ, Tiến sĩ của nhiều trường Đại học danh tiếng trên thế giới. Cơ hội học tập lên các bậc học cao hơn luôn rộng mở cho sinh viên trường Đại học FPT khi bạn có đủ năng lực. Nhiều trường Đại học quốc tế luôn sẵn sàng chào đón. Cùng Đại học FPT xin vía “xịn sò” của những người anh, người chị này nhé.

Thái Ngọc Diễm Phương là cựu sinh viên chuyên ngành Kĩ thuật phần mềm, ĐH FPT. Những năm đầu đại học, Phương được xếp vào một lớp có những sinh viên giỏi, hầu như các bạn học đều là học chuyên Toán, Tin. Thời gian đầu, Phương đã không theo kịp lớp học. Với sự tự tin và niềm tin vào ý chí của bản thân, Phương đã chứng tỏ cho giám khảo thấy khả năng vượt lên chính mình và tinh thần sẵn sàng cống hiến cống hiến. Kết quả là, nữ sinh này đã nhận được học bổng toàn phần của Đại học La Trobe (Úc) và Đại học Stanford (Mỹ).

Xem thêm tại đây: https://dantri.com.vn/giao-duc/nu-ky-su-viet-duoc-ba-ong-lon-google-facebook-va-adobe-moi-lam-viec-20210925220318047.htm


Suốt 3 năm THPT, Quan Kiến Minh đều có điểm tổng kết trung bình cao nhất trường. Ngoài ra, anh còn giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi như huy chương đồng Tin học Olympic 30/4 năm 2014, huy chương đồng Tin học và Toán học Olympic 30/4 năm 2015, giải ba cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp thành phố, danh hiệu “Học sinh 3 tích cực”.

Xét tuyển vào ĐH và được ĐH FPT trao học bổng đầu vào 100%. Anh còn thường xuyên tham gia các cuộc thi lập trình dành cho sinh viên và đạt giải tại cuộc thi ACM/ICPC, Best Developer in Vietnam 2019. Tốt nghiệp ĐH FPT, anh không chỉ trở thành thủ khoa đầu ra chuyên ngành An toàn thông tin, mà còn được vinh danh sinh viên hoạt động phong trào sôi nổi. Quan Kiến Minh hiện là nghiên cứu sinh tiến sĩ ngành Khoa học máy tính (Computer Science) tại ĐH Deakin (Australia).

Xem thêm tại đây: https://lifestyle.znews.vn/bi-quyet-gianh-hoc-bong-tien-si-tai-australia-cua-cuu-thu-khoa-dh-fpt-post1405938.html
Hoàng Văn Hoàn, chàng trai trẻ từng tốt nghiệp ngành Quản trị Truyền thông Đa phương tiện khóa 14 tại trường Đại học FPT, đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần của Đại học Quốc gia Thành Công (NCKU) – một trong ba trường đại học hàng đầu Đài Loan và thuộc top 250 trường đại học tốt nhất thế giới theo QS World University Rankings. Trải qua hành trình “tìm mình” đầy thú vị, Hoàn từng thử sức với nhiều lựa chọn khác nhau, từ Ngôn ngữ đến Truyền thông đa phương tiện, trước khi tìm thấy đam mê thực sự. Trong thời gian học tại trường Đại học FPT, anh chàng năng động này đã tích cực tham gia các chương trình trao đổi quốc tế, các cuộc thi khởi nghiệp và nghiên cứu khoa học, gặt hái nhiều thành tích đáng nể.

Xem thêm tại đây: https://university.fpt.edu.vn/cuu-sinh-vien-dai-hoc-fpt-chinh-phuc-hoc-bong-thac-si-toan-phan-tai-ngoi-truong-danh-gia-dai-loan/
Quá trình học tập tại Trường ĐH FPT đã giúp Hải tích lũy được vốn tiếng Anh cùng kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm dày dặn, nhờ đó mà ngay sau khi tốt nghiệp, 9X đã thành công ẵm học bổng Thạc sĩ tại University of Strathclyde (Scotland). Tốt nghiệp Thạc sĩ và trở về Việt Nam, Hải ghi dấu sự nghiệp riêng với dự án kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Anh Hải hiện đang là giảng viên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng, đồng thời là quản lý tại Konoha Boutique Villa.

Xem thêm tại đây: https://www.saostar.vn/sao-hoc-duong/dat-cuoc-thanh-xuan-vao-lua-chon-dung-dan-9-x-gat-trai-ngot-o-fpt-202405131410219111.html
Năm 2019, Hoa nhận học bổng gồm học phí và sinh hoạt phí trong 2 năm học thạc sĩ tại Đại học Limoges, Pháp. Tiếp đó, năm 2021, Hoa được trao học bổng nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Đại học Rennes, Pháp trong 3 năm. Trước đó, cựu sinh viên trường Đại học FPT – Nguyễn Phượng Hoa đã thành công vượt qua bài luận, thi IQ và để lại ấn tượng khi phỏng vấn trực tiếp, Hoa giành suất học bổng trị giá 140% vào chuyên ngành Khoa học máy tính – mức cao nhất từ trước tới nay mà ĐH FPT từng trao.

Xem thêm tại đây:
https://ybox.vn/guong-mat/nguyen-phuong-hoa-cuu-sinh-vien-dai-hoc-fpt-gianh-hoc-bong-tien-si-tai-phap-648beb29a2c4c23f78186914
Trần Phương Nam học lại ở trường ĐH FPT, trở thành thủ khoa tốt nghiệp khối ngành IT và giành học bổng tiến sĩ 100% tại Hàn Quốc. Nam sẽ học ngành Computer Science tại Đại học Kyung Hee (Hàn Quốc). Ban đầu, Nam theo đuổi chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Tuy nhiên, sau khi làm việc trong một vài dự án về trí tuệ nhân tạo (AI) cùng các giảng viên trường Đại học FPT, anh dần yêu thích và quyết định nghiên cứu sâu về lĩnh vực này.

Xem thêm tại đây: https://vnexpress.net/thu-khoa-dau-ra-dh-fpt-nhan-hoc-bong-100-tu-han-quoc-4773178.html
Lê Hồng Quân nhận học bổng thạc sĩ đến 100% từ 5 trường Đại học Đài Loan nhờ thành tích học tập tốt và định hướng nghiên cứu khoa học rõ ràng. Quân tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, trường Đại học FPT Hà Nội và là thủ khoa đồ án tốt nghiệp với 9,8 điểm. Trong quá trình làm đồ án, Quân được giảng viên định hướng và quyết định xin học bổng du học bậc thạc sĩ.


Xem thêm tại đây: https://vnexpress.net/cuu-sinh-vien-truong-dh-fpt-nhan-hoc-bong-tu-5-truong-dai-loan-4773176.html

Chúc mừng các cựu sinh viên trường Đại học FPT/.

Rate this post
Tin tức liên quan