Trang chủ
/Uncategorized/

Hành trình từ thực tập sinh đến lãnh đạo chủ chốt của FPT Korea

Hành trình từ thực tập sinh đến lãnh đạo chủ chốt của FPT Korea

Với 13 năm kinh nghiệm và hành trình thăng tiến từ thực tập sinh đến Trưởng phòng Connected Car Industry (CCI) tại FPT Automotive Korea, anh Nguyễn Thế Anh đã trở thành biểu tượng của sự kiên trì và năng lực lãnh đạo. Anh chính là người đã đem lại cho đơn vị doanh thu ấn tượng lên tới 9 triệu USD, dẫn dắt dự án lớn nhất trong lịch sử FPT Korea, đồng thời hợp tác với các hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc, góp phần quan trọng vào sự phát triển toàn diện của FPT tại thị trường này.

Trưởng phòng FA.CCI Nguyễn Thế Anh là một tấm gương sáng về sự kiên trì và cống hiến. Chuyên phụ trách mảng sản phẩm, dich vụ về xe kết nối, bao gồm cả in-car & out-car, anh là minh chứng cho sự kiên trì và nỗ lực không ngừng trên con đường phát triển sự nghiệp tại FPT. Bắt đầu từ những bước đi đầu tiên, khi còn là thực tập sinh tại FPT giai đoạn 2009 – 2010, anh chính thức gia nhập đại gia đình nhà F năm 2011. Hiện, anh là một trong những nhân tố chủ chốt trong hành trình phát triển của FKR, đóng góp đáng kể với thành tích mang về cho công ty doanh thu lên tới 9 triệu USD và giành được 2 giải thưởng TOP 100 FPT.

“Năm 2023 thực sự là một năm đầy may mắn với mình,” anh chia sẻ. “Tại FPT Korea, mình đã hoàn tất việc ký kết và triển khai dự án lớn nhất từ trước đến nay của đơn vị với quy mô 210 nhân sự. Bên cạnh đó, mình cũng có cơ hội làm việc cùng hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc, đánh dấu bước tiến lớn không chỉ cho cá nhân mình, mà còn cho cả đại gia đình Phần mềm”.

Trải qua 13 năm cống hiến, anh Thế Anh đã tích lũy kinh nghiệm từ việc hợp tác với nhiều khách hàng khác nhau, từ thị trường Nhật Bản đến châu Âu. Anh nhận định làm việc tại Hàn Quốc có cường độ hoàn toàn khác biệt, đặc biệt trong ngành dịch vụ với văn hóa “pali-pali” – mọi thứ phải nhanh chóng, không chờ đợi. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để tôi luyện sức bền và khả năng vượt qua thử thách trong sự nghiệp.

Dù bận rộn, nhưng anh luôn giữ được tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”. Trong đội nhóm, sự kết hợp giữa người Việt và người Hàn tạo nên môi trường làm việc đa dạng, mang đậm chất Diversity của FPT, giúp các thành viên giao thoa văn hóa và học hỏi lẫn nhau.

Từ một thực tập sinh “chân ướt chân ráo”, anh Nguyễn Thế Anh đã ghi dấu hành trình phát triển sự nghiệp ấn tượng tại FPT Korea./.

Theo FPT Software

Rate this post
Tin tức liên quan