Trang chủ
/Học theo dự án/Hoạt động đào tạo/

Sinh viên Đại học FPT vận hành chiến dịch truyền thông cho Đường sách TP Thủ Đức

Sinh viên Đại học FPT vận hành chiến dịch truyền thông cho Đường sách TP Thủ Đức

Học theo dự án

Bên cạnh các hoạt động đón Tết, sinh viên Đại học FPT còn có những kỷ niệm thú vị khi phối hợp với Ban quản trị dự án Đường sách Hồ Thị Tư, Ủy ban thành phố Thủ Đức để vận hành chiến dịch truyền thông cho Đường sách TP. Thủ Đức nhằm tăng độ nhận diện của đường sách và lan tỏa văn hóa đọc trong giới trẻ.

Với những kiến thức và kỹ năng học được, sinh viên Đại học FPT đã: Lên kế hoạch và thời gian biểu vận hành kênh truyền thông của Đường sách; Sản xuất video, viral clip quảng bá; Viết nội dung và sản xuất các ấn phẩm truyền thông; Hỗ trợ các sự kiện khác trong khuôn khổ Đường sách Thủ Đức.

Đây là một trong những dự án thực chiến đã và đang được các nhóm sinh viên ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện triển khai với phương pháp học tập “Project based learning” trong học kỳ Spring 2024.

  • Chiến dịch truyền thông quảng bá Đường sách Hồ Thị Tư – Tp Thủ Đức
  • Chiến dịch truyền thông hợp tác với tập đoàn Mỹ Phẩm Đa quốc gia – LANEIGE
  • Chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp F&B Cat Coffee
  • Chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp Trà Phú Sỹ
  • Chiến dịch truyền thông  cho Học viện Nghệ thuật Ngôi Sao (Star Academy of Arts – SAA)
  • Chiến dịch truyền thông Ngành Quản trị Truyền thông Đa phương tiện

Với phương pháp học tập mới “Project-based Learning”, các bạn sinh viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được thực hành thông qua các đơn hàng truyền thông từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong những dự án chuyên ngành. Phương pháp này giúp sinh viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực chiến, trau dồi các kỹ năng quan trọng như quản trị dự án cùng với doanh nghiệp, đối tác, khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản trị thời gian…

Sinh viên được trải nghiệm ở nhiều vai trò và thể loại dự án khác nhau, ví dụ như lên kế hoạch và viết bài truyền thông, thiết kế ấn phẩm truyền thông, quay dựng viral clip, quản lý các sự kiện offsite và các hoạt động đối ngoại.

Phương án Project-based Learning đang được ứng dụng phù hợp và rộng rãi trong quá trình học tập của sinh viên ngành MC, ở các môn chuyên ngành như Viết cho truyền thông đa phương tiện, Quản trị dự án Truyền thông, Sản xuất âm thanh & video, Xây dựng chiến lược truyền thông,…/

Tổng hợp

3.5/5 - (16 bình chọn)
Tin tức liên quan