Trang chủ
/Hoạt động vì cộng đồng/

Trường Đại học FPT cho phép tự do vào thư viện và võ đường Vovinam cho những người không học tại trường

Trường Đại học FPT cho phép tự do vào thư viện và võ đường Vovinam cho những người không học tại trường

Hoạt động vì cộng đồng

Tự do vào thư viện của FPTU

Chính sách chung về việc cung cấp quyền tự do vào thư viện của FPTU

Phạm vi áp dụng: Tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, năng lực, chủng tộc hay dân tộc, đều được phép tự do vào tất cả các thư viện của FPTU.

Các thư viện của FPTU tại 5 cơ sở cung cấp một số dịch vụ cho người ngoài, cho phép công chúng sử dụng tài nguyên thư viện miễn phí, bao gồm:

Truy cập tự động miễn phí vào Internet và không gian học tập tại thư viện: Thư viện không chỉ cung cấp truy cập miễn phí vào Internet mà còn tạo môi trường tin cậy và trung lập, hướng đến học tập và có nhân viên chuyên nghiệp am hiểu thông tin.

Truy cập miễn phí vào tài nguyên sách trên kệ: Thư viện cung cấp và quảng bá truy cập vào tài nguyên sách miễn phí trên kệ. Đối với con em của nhân viên đại học không học tại trường, họ có thể mượn sách để đọc tại nhà.

Truy cập miễn phí vào các bài báo khoa học và luận văn trên trang web http://ds.libol.fpt.edu.vn/: Người ngoài có thể truy cập miễn phí vào tài nguyên trực tuyến của các thư viện FPTU.

Hội chợ sách và các hoạt động miễn phí: Các sự kiện như Hội chợ sách FPTU, Thử thách Đọc sách 7 Ngày, và các triển lãm thường xuyên được tổ chức và mở cửa cho công chúng để thúc đẩy bầu không khí đọc sách và xã hội học thuật.

Giờ mở cửa tại thư viện:

Thứ 208.15 – 21.00
Thứ 308.15 – 21.00
Thứ 408.15 – 21.00
Thứ 508.15 – 21.00
Thứ 608.15 – 21.00
Thứ 708.00 – 12.00
13.00 – 17.00
Chủ nhật08.00 – 12.00
13.00 – 17.00

Thư viện Cơ sở FPTU Hà Nội

Thư viện của trường, mô hình thư viện mở cho mọi người đọc đến học tập và nghiên cứu, nằm ở sảnh tầng 1 tòa nhà Delta. Thư viện mở cửa hàng ngày từ 8:15 sáng đến 9:00 tối để đón độc giả đến học tập và tìm kiếm tài liệu.

Trang web Thư viện Cơ sở Hà Nội của FPTU: xem tại đây

Hồ sơ công khai trên Facebook của Thư viện Cơ sở Hà Nội của FPTU: Xem tại đây để theo dõi các sự kiện mới nhất.

Không gian thư viện Trường Đại học FPT Hà Nội

Phòng Thư viện FPTU tổ chức các chương trình quyên góp sách hàng năm để cung cấp sách mới cho trẻ em cần thiết. Trong các khu phố xung quanh trường đại học, các chương trình quyên góp sách từ Phòng Thư viện FPTU hỗ trợ các chương trình xóa mù chữ cộng đồng tiếp cận trẻ em sống ở hoặc dưới mức nghèo và cung cấp cho họ những cuốn sách miễn phí.

Chương trình tặng sách tại thư viện FPTU

Các sự kiện như Hội chợ Sách FPTU, Thử thách Đọc sách 7 Ngày, Mở Sách – Mở Tâm Trí, chương trình Đổi Sách với chủ đề “Cho một cuốn sách – Nhận một kho báu” và các triển lãm khác thường xuyên được tổ chức và mở cửa cho công chúng để thúc đẩy bầu không khí đọc sách và xã hội học thuật.

Thư viện Cơ sở FPTU TP.HCM

Thư viện của Đại học FPT TP.HCM sở hữu không gian rộng lớn với ba tầng liên tiếp, kết nối bằng các cầu thang dài và cao.

Khác với cấu trúc truyền thống, thư viện do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế không gây cảm giác “ngộp thở” trong sách. Ngược lại, nơi đây mang lại cảm giác tươi mới khi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn rộng rãi ra bãi cỏ xanh và đầm sen nở hoa giữa sân trường nhờ tách biệt bằng những tấm kính chắc chắn, tinh tế.

Không gian thư viện Trường Đại học FPT TP. Hồ Chí Minh

Trang web Thư viện Cơ sở TP.HCM của FPTU: Xem tại đây

Hồ sơ công khai trên Facebook của Thư viện Cơ sở TP.HCM của FPTU: Xem tại đây

Để khuyến khích thêm bạn bè, sinh viên, phụ huynh, giảng viên và nhân viên quyên góp sách, Phòng Thư viện tổ chức các chương trình quyên góp sách hàng năm, các sự kiện nội bộ hoặc các cuộc thi. Thư viện thường xuyên tổ chức các hội chợ sách để tạo động lực cho mọi người đọc sách. Họ cũng thường xuyên giới thiệu sách mới cho độc giả trên trang web.

Thư viện Cơ sở FPTU Đà Nẵng

Đến với thư viện cơ sở Đà Nẵng của FPTU, sinh viên sẽ tiếp cận không gian hiện đại, sang trọng với hàng nghìn cuốn sách trong nhiều lĩnh vực.

Hồ sơ công khai trên Facebook của Thư viện Cơ  sở Đà Nẵng của FPTU: Xem tại đây

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Đại học FPT, trường còn thiết kế các khu vực học tập hiện đại được trang bị điều hòa không khí. Tại đây, sinh viên có thể tập trung học tập và làm việc nhóm. Trường luôn muốn mang đến cho sinh viên không gian sáng tạo để có thể hoàn thành tốt các bài tập mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Không gian thư viện Trường Đại học FPT Đà Nẵng

Thư viện Cơ sở FPTU Quy Nhơn

Khi đến thư viện cơ sở Quy Nhơn của FPTU, không chỉ sinh viên mà cả người ngoài cũng sẽ tìm kiếm những cuốn sách yêu thích để đắm mình trong thế giới tri thức. Thiết kế hiện đại và sang trọng của thư viện mang đến cho họ những giây phút thư giãn hoặc không gian để học hỏi kiến thức mới. Hơn nữa, trường còn sắp xếp các khu vực trưng bày sách logic và đẹp mắt để mọi người dễ dàng tìm thấy những cuốn sách yêu thích.

Không gian thư viện Trường Đại học FPT Quy Nhơn

Thư viện Cơ sở FPTU Cần Thơ

Với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, thư viện Đại học FPT tại Cần Thơ được đầu tư kinh phí lớn để sinh viên có nơi học tập và ôn thi hiệu quả. Không chỉ thoải mái về không gian, thư viện trường còn là nơi để sinh viên thư giãn, nghỉ ngơi và sống ảo vì mọi góc đều đẹp.

Thư viện Đại học FPT Cần Thơ mang đến cho sinh viên cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ học căng thẳng và khuyến khích sự sáng tạo. Nhờ kết hợp hài hòa giữa màu trắng và cam, không gian trở nên đẹp mắt và thu hút.

Không gian thư viện Trường Đại học FPT Cần Thơ

Tự do vào võ đường Vovinam

FPTU cung cấp tự do ra vào các võ đường Vovinam cho tất cả sinh viên trên toàn quốc. Đặc biệt, các võ đường Vovinam của FPTU đã trở thành địa điểm thi đấu Vovinam phổ biến cho các giải đấu trong nước và khu vực.

Rate this post
Tin tức liên quan