Trang chủ
/Tin tức học bổng/

Vũ Hoàng Long – chinh phục học bổng 100% với niềm đam mê công nghệ

Vũ Hoàng Long – chinh phục học bổng 100% với niềm đam mê công nghệ

Tin tức học bổng

Bạn Vũ Hoàng Long – học sinh THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng đã xuất sắc chinh phục học bổng 100% của Trường ĐH FPT thông qua kỳ thi xét cấp học bổng tài năng.

Vũ Hoàng Long, học sinh lớp 12 chuyên Tin trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng. Long là một học sinh được tiếp xúc với công nghệ thông tin từ sớm, đặc biệt là lĩnh vực lập trình thi đấu (competitive programing) và sáng tạo robot (robotics). Long chia sẻ: “Niềm đam mê và khát vọng chinh phục các thử thách của bản thân đã dẫn dắt tôi đến với những cuộc thi lớn nhỏ từ thành phố đến khu vực và quốc gia với nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau.” Những thành tích mà cậu đạt được không hề nhỏ từ các cuộc thi do trường tổ chức đến cả các cuộc thi cấp Quốc gia. Đặc biệt hơn, Long đạt Giải Nhì cuộc thi lập trình quốc tế ICPC cấp quốc gia năm 2024 và các cuộc thi lớn khác trên Toàn quốc và Quốc tế.

Vũ Hoàng Long đạt nhiều giải thưởng Tin học từ cấp tỉnh đến cấp Quốc tế.

Học bổng – Bước đệm cho ước mơ tương lai

Học bổng 100% của Trường Đại học FPT là món quà vô giá dành cho Long, tiếp thêm động lực cho bạn trên con đường chinh phục ước mơ trở thành một kỹ sư công nghệ thông tin tài năng. Long bày tỏ rằng: “Tài chính là vấn đề quan trọng của em và gia đình, vì vậy, học bổng của Trường không chỉ là một khoản tiền hỗ trợ, mà là một cơ hội để em phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội.”

Vũ Hoàng Long là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và quê hương. Với niềm đam mê mãnh liệt và nỗ lực không ngừng nghỉ, Long đã chinh phục được học bổng 100% của Đại học FPT – một bước đệm vững chắc cho tương lai đầy hứa hẹn. Chúc cho Long luôn thành công trên con đường học tập và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

Theo Hà My

Rate this post
Tin tức liên quan